Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Tại sao phải thường xuyên kiểm tra điện hàng ngày để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn

Điện rất quan trọng và cần thiết trong cuộc sống, không ai có thể phủ nhận điều đó, nhưng bên cạnh hiện đại luôn có hại điện, mà bạn cần phải biết, và đề phòng cảnh giác mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống.
Bạn đã gặp tình huống gắm vào ổ cắm tự nhiên có cảm giác giật tê cả tay, nếu tay bị ướt có khả năng dẫn điện, còn bình thường cũng gặp tương tự, thì chắc chắn đã bị rò rỉ điện nơi nào đó ở gần ổ cắm điện, bạn nên gọi thợ sửa điện chuyên nghiệp đến kiểm tra và khắc phục ngay nhé.
Nơi ổ cắm, cầu dao điện phát hiện âm thanh lạ nghe xì xèo khi cắm sử dụng điện, đây cũng là biểu hiện của sự cố, đường dây điện trong nhà đã sài lâu năm, bạn nên xem xét lại tình trạng thay dây điện mới cho nhà mình nhé.

Trong một gia đình hiện nay, tất cả các vật dụng khi dùng điều liên quan đến điện như: bình đun siêu tôc, máy giặt, bàn ủi, máy lạnh, tivi, bếp điện, máy sấy,...Do điều kiện của mỗi nhà, ban ngày đi làm, ban đêm về sử dụng công suất điện lớn, nếu dây dẫn điện không đạt chất lượng truyền tải hoặc bị chuột gián gặm nhắm đâu đó cũng gây nên nhiều mối nguy hiểm.

Cháy chập điện không phải là tình trạng nhỏ đâu nhé, nếu không được phát hiện sớm và khắc phục nhanh, ngọn lửa bé xíu ấy, có thể thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà bạn trong vòng nhiều phút sau đó.
Trên địa bàn thành phố hiện nay, có rất nhiều vụ cháy xảy ra trong đêm khuya, một tai nạn về cháy chập điện đã gây ra thiệt hại rất lớn về tài sản và con người.
Bởi vậy, bạn nên kiểm tra hệ thống điện thường xuyên, nếu có sự cố gì không thể tự mình sửa chữa thì hãy gọi dịch vụ sửa điện chuyên nghiệp ngay nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa máy bơm tại nhà TPHCM

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà là một trong những dịch vụ tiện ích được rất nhiều khách hàng tại TPHCM sử dụng. Điện nước Minh Nhật hiểu rằ...