Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Thi công hệ thống nước đúng quy định, tiêu chuẩn uy tín tại tphcm

Các công việc lắp đặt, thi công hay sửa chữa hệ thống nước cho nhà, tòa nhà,…cần những người hiểu biết về công việc, được cấp phép hoạt động. Hệ thống nước có các quy định, nguyên tắc cần phải tuân theo để đảm bảo tốt các tính năng và hiệu quả nhu cầu sử dụng, đồng thời cũng đem lại an toàn cho mọi người khi dùng như:
-Đường ống chính là ống nằm ngang ở vị trí thấp nhất, tiếp nhận tất cả nước thải từ các ống thoát của tòa nhà rồi đưa ra hệ thống cống của thành phố.
-Cửa thăm là thiết bị ống, chổ dùng để kiểm tra và làm sạch đường ống, có nắp đậy kín khí.
-Ống thoát nước là ống thu gom nước thải, nước vệ sinh của cả tòa nhà.
-Thiết bị vệ sinh là các thiết bị sử dụng nước và thải nước bẩn vào hệ thống thoát nước.
-Ống ngang là các ống nằm ngang không nghiêng quá 450 .
-Ống thoát dọc là ống chính theo phương đứng.
-Bẫy nước là vật dùng để ngăn mùi thoát ra từ hệ thống thải mà vẫn đảm bảo thoát nước.
-Thông khí là các ống nối với hệ thống thoát nước đảm bảo không khí ra vào của hệ thống.
Quy định về kích thước ống:
Cỡ ống lớn nhỏ phụ thuộc vào thiết bị sử dụng của ống thoát nước (ống thoát chính của tòa nhà >102mm, ống thoát ngang của sàn >78mm,…), ống cấp nước( đường kính của ống cấp nước từ nguồn nước chính đến các bình nước nóng hoặc tới các phân nhánh tối thiểu là 20mm,..), ống thông khí( ống chính thẳng >78mm, ống khác >38mm,..).
Quy định về vật liệu và thiết bị ống:
Chúng ta nên chọn các thiết bị ống làm từ các vật liệu đồng, nhựa abs, pvc,…theo quy định đã được kiểm nghiệm, được người dùng bình chọn tốt, có hiệu quả thực tế, chẳng hạn như ống nước sinh hoạt nên dùng ống đồng, ống nhựa pex,…

Việc thi công lắp đặt hệ thống nước bạn nên chọn đơn vị thi công điện nước uy tín, kinh nghiệm làm việc lâu năm, tận tâm với việc, để đảm bảo một hệ thống an toàn, thuận tiện cho mọi người sủa dụng.

 Điện nước Minh Nhật tự hào là đơn vị chuyên thi công hệ thống ống nước uy tín chuyên nghiệp tại tphcm, chuyên đảm nhận các công việc thi công, lắp đặt, sửa chữa mọi sự cố hư hỏng do hệ thống điện nước gây ra, mọi vấn đề sẽ được sử lý trong thời gian ngắn, vừa an toàn, vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng, đội ngũ thợ sửa điện nước có chuyên môn giỏi, tay nghề lâu năm, luôn vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ 24/7, phục vụ các vấn đề liên quan đến điện nước tại các quận của tphcm, và các tỉnh lân cận, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa máy bơm tại nhà TPHCM

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà là một trong những dịch vụ tiện ích được rất nhiều khách hàng tại TPHCM sử dụng. Điện nước Minh Nhật hiểu rằ...