Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Dịch vụ vệ sinh bồn nước giá rẻ tại TPHCM

Bồn nước, bể nước là nguồn chứa nước sạch phục vụ ăn uống, sinh hoạt của mỗi hộ gia đình. Vì vậy để đảm bảo nguồn nước sạch thì việc vệ sinh bồn nước định kỳ là cực kỳ quan trọng.
Nhằm phục vụ nhu cầu vệ sinh bồn nước, bể nước cho khách hàng, công ty điện nước Hưng Thịnh đã xây dụng và phát triển Dịch vụ vệ sinh bồn nước giá rẻ tại TPHCM.

Thực tế là cho dù sử dụng nước máy hay nước giếng bơm thì bồn chứa nước sau khoảng 12 tháng sẽ bắt đầu tích cặn, bám rêu tiềm ẩn các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Do đó tùy mức độ vệ sinh của nguồn nước, Hưng Thịnh khuyên khách hàng nên tiến hành vệ sinh bồn nước, bể nước từ 6 tháng/ lần nếu sử dụng nước giếng hoặc 12 tháng/ lần nếu nguồn nước sạch.

Để tiến hành vệ sinh bồn nước, bể nước thì thợ của chúng tôi sẽ xả hết nước có trong bồn. Có thể chừa lại một ít nước đủ dùng để vệ sinh trong bồn.
Sau đó, nếu bồn nước lớn thì thợ nước của Hưng Thịnh sẽ chui vào bồn để tiến hành vệ sinh, ở vị trí này thì người thợ thao tác rất thuận lợi, với thiết bị hỗ trợ là đèn chiếu sáng trán thì người thợ dễ dàng quan sát và vệ sinh kỹ càng bồn nước bằng tay và các loại chổi chà, bọt biển dễ dàng cọ bay các mảng bám bẩn phía trong bồn.

Thêm bước nữa để hoàn thiện là dùng máy bơm tăng áp với áp lực cực mạnh để xịt rửa thật sạch toàn bộ diện tích bên trong, giúp đẩy bay các vết bẩn mà có thể mắt thường bỏ sót.

Tiếp đó, chúng tôi sẽ xả lại bồn nước thật sạch một lần nữa trước khi sử dụng, nếu cần thiết, có thể sử dụng máy bơm tăng áp để xịt sạch toàn bộ bồn nước.

Cuối cùng sau khi hoàn tất các bước thì thợ của chúng tôi sẽ cấp điện lại cho máy bơm và phao điện, kiểm tra vận hành, an toàn điện trước khi bàn giao cho khách hàng.

Với đội ngũ thợ có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.
Hotline: 0906.765.021 - 0911.048.049

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa máy bơm tại nhà TPHCM

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà là một trong những dịch vụ tiện ích được rất nhiều khách hàng tại TPHCM sử dụng. Điện nước Minh Nhật hiểu rằ...