Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Dòng điện trong cuộc sống chúng ta

Điện là thứ tồn tại khắp mọi nơi, cuộc sống hiện đại cộng với công việc sản xuất luôn cần có điện, vậy các bạn đã biết thế nào là dòng điện không?


Điện năng được sản sinh bởi một dòng hạt tích điện gọi là điện tử electron, một trong những yếu tố cấu tạo nên nguyên tử, khi chạy qua mạch, năng lượng của các hạt electron này sẽ tạo ra dòng điện, bằng cách dẫn điện vào các mạch, các đường dây dẫn và máy phát điện do con người tạo ra, việc sử dụng, khai thác, kiểm soát nguồn năng lượng này cần phải có một kế hoạch hoàn chỉnh, nếu không sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm, làm thiệt hại về của cải và con người, bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể phủ nhận những lợi ích từ dòng điện mang lại cho cuộc sống, khi có những sự cố hư hỏng về điện, thì thợ sửa điện là giải pháp an toàn nhất cho mọi người.

Điện được tạo ra từ vô số nguồn khác nhau, như điện được sản xuất từ các nhà máy đốt than, quạt gió, nhà máy thủy điện, năng lượng mặt trời. Chỉ có thể truyền trong mạch kín, khi mạch hở thì không có dòng điện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa máy bơm tại nhà TPHCM

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà là một trong những dịch vụ tiện ích được rất nhiều khách hàng tại TPHCM sử dụng. Điện nước Minh Nhật hiểu rằ...